Tin tức - Sự kiện
Các kiểu Jeans nữ thông dụng

Các kiểu Jeans nữ thông dụng:

Jeans không được cho loại trang phục phù hợp cho các bạn nữ vào năm 1940, nhưng dần dần đã được chấp nhận trong xã hội. Và hiện nay sau hơn 70 năm, jeans là một trang phục phổ biến nhất, không thể tách rời trong cuộc sống của phái đẹp

Cùng với thời gian, jeans cho nữ đã trải qua nhiều biến đổi về phong cách, thiết kế và kiểu dáng.
Với sự xuất hiện của nhiều nhãn hiệu, quần jeans nữ có nhiều kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Trong đó, có một số loại jeans phổ biến, phù hợp với các dáng người khác nhau.

Nếu bạn đi mua một chiếc quần jeans ở các cửa hàng, bạn sẽ cảm thấy bối rối vì chủng loại, và kiểu dáng phong phú của jeans nữ. Vì vậy, nếu bạn biết phong cách jeans nào phù hợp với mình sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Điều đó không chỉ tiết kiệm thời gian mà bạn sẽ tìm ra được một chiếc quần phù hợp nhất với cá tính của mình.
Các loại quần jeans phổ biến nhất gồm có jeans ống loe, jeans ống xéo, jeans ống lỡ, jeans túi hộp, jeans ống đứng, jeans ôm sát…

Jeans ống vẩy – Bootcut
Jeans ống vẩy – bootcut là một trong những kiểu jeans phổ biến nhất cho nữ giới trong mọi thời đại. Đây là loại quần có ống hơi loe ở phần dưới để che đi đôi giày của người mặc. Phần xòe ra của jeans ống vẩy không rộng như jeans ống xéo. Jeans ống loe cũng là một xu hướng được ưa chuộng.

Jeans ống xéo – Flare
Jeans ống xéo – Flare cũng là một kiểu Jeans được ưa chuộng trong thập niên 80 và 90. Jeans ống xéo khác với Jeans ống loe và Jeans ống chuông – Bell Bottom. Đối với Jeans ống xéo người phụ nữ luôn luôn nổi bật.

Jeans ôm sát- Skinny
Jeans ôm – Skinny cũng là trang phục jeans được ưa chuộng nhất và cá tính nhất. Cũng giống như chính tên gọi của mình, jeans ôm làm cho vóc dáng của người mặc trở nên nóng bỏng, thon gọn, và gợi cảm hơn. Đây chính là điều mà những phụ nữ hiện đại luôn mong muốn.

Jeans ống đứng – Straight
Jeans ống đứng – straight là một trong những kiểu jeans phổ biến nhất cho nữ giới trong mọi thời đại và không bao giờ lỗi mốt. Đây là loại quần có ống được cắt thẳng đứng từ phần đầu gối trở xuống đến ống quần. Phần ống đứng của quần giúp các bạn di chuyển thoải mái và vừa đủ ôm sát phần cổ chân. Với đặc tính của kiểu Jeans ống đứng là có thể mặc mọi lúc mọi nơi và không bao giờ lỗi mốt cho nên các bạn nữ cũng nên có một vài kiểu Jeans ống đứng trong tủ quần áo của mình. Các bạn cùng có thể tham khảo một số mẫu jeans ống đứng tại đây.

Ngoài ra jeans túi hộp cũng rất phổ biến vì chúng rất tiện lợi trong nhiều trường hợp. Khi làm việc, du lịch hay tham gia các hoạt động ngoài trời, jeans túi hộp là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ.

 

Thứ 2 - Sat: 8:00 - 17:00 Thứ 7 CLOSED